Tin Tức

Sự kiện Kick Off dự án HAPPYONE Central chủ đề "CHIẾN BINH THẦN TỐC" và lễ trao giấy chứng nhận sàn liên kết

  Ngày 09/12/2020, tại nhà mẫu HAPPYONE Central đã diễn ra sự kiện kick off "CHIẾN BINH THẦN TỐC" và đơn vị phân phối chính dự án Vivahomes hân hạnh được trao giấy chứng nhận phân phối dự án cho các sàn liên kết.

  HAPPY ONE Central là dự án tâm huyết của Vạn Xuân Group - đơn vị có 15 năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường với thương hiệu HAPPY ONE. Dự án nổi bật với số tầng cao nhất thành phố Thủ Dầu Một. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu hệ sinh thái trên không độc đáo, HAPPY ONE - Central mang đến cho cư dân những trải nghiệm khác biệt, thú vị trên tầng cao mới.

  Nhằm đưa dự án đến đông đảo quý khách hàng, Chủ đầu tư Vạn Xuân Group đã hợp tác cùng Vivahomes – đơn vị phân phối tiếp thị Bất động sản uy tín, chuyên nghiệp. Vivahomes cũng tự hào vì đã phát triển, mở rộng mạng lưới phân phối, kết nối với các đơn vị liên kết, trở thành “cánh tay nối dài” giúp chủ đầu tư đưa dự án đến với đông đảo khách hàng. Phát huy thế mạnh này, trong dự án HAPPYONE  Central, Vivahomes đã hợp tác với các đối tác phân phối như Thanh Phong Alliance, Home Next, Hoàng Phát Land, HD Việt Nam, NSG Holding, Giấc Mơ Xanh, Elite BPO, Đồng Nguyên.

  Sự kiện đánh dấu cơ hội hợp tác, gặt hái thành công của Vivahomes và các đơn vị tại dự án HAPPYONE  Central cũng như các dự án khác trong tương lai. Vivahomes quyết tâm đánh bay bảng hàng tại siêu phẩm HAPPYONE  Central. 
   Bên cạnh đó, sự kiện cũng mang đến cho các Chuyên viên Kinh doanh những thông tin, chính sách hấp dẫn của dự án. Hy vọng, với sự nhiệt huyết, bản lĩnh của mình, các "chiến binh" sẽ nhanh chóng đánh bay bảng hàng, đạt nhiều kỳ tích giao dịch tại HAPPYONE  Central.