Tin Tức

Viva Homes cùng Vạn Xuân Sài Gòn phát triển dự án bất động sản

Tiếp nối thành công của Vạn Xuân Group - chủ đầu tư có hơn 17 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực bất động sản, cụ thể là loại hình nhà ở căn hộ, nhà phố, biệt thự,… Vạn Xuân Sài Gòn là công ty thành viên, cũng là chủ đầu tư uy tín trong nhiều năm với lộ trình xây dựng và phát triển bền vững trong khu vực Quận 12.

Viva Homes cùng Vạn Xuân Sài Gòn phát triển dự án bất động sản - 1

Lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển độc quyền dự án VX Nguyễn Oanh

Sáng ngày 30/07, chủ đầu tư Vạn Xuân Sài Gòn đã cùng Viva Homes và đại diện ngân hàng BIDV tổ chức lễ ký kết hợp tác phát triển độc quyền dự án VX Nguyễn Oanh. Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư, ông Đậu Cao Định - Tổng giám đốc Vạn Xuân Sài Gòn bày tỏ sự tin tưởng khi hợp tác. Đồng thời kỳ vọng Viva Homes, với vai trò là nhà phát triển độc quyền dự án sẽ trở thành cầu nối tin cậy cũng như đối tác đồng hành cùng nguyện vọng trao tận tay khách hàng các sản phẩm nhà ở chất lượng và đầy tâm huyết của chủ đầu tư..

Viva Homes cùng Vạn Xuân Sài Gòn phát triển dự án bất động sản - 2

Ông Đậu Cao Định – Tổng giám đốc chủ đầu tư Vạn Xuân Sài Gòn.

Về phía nhà phát triển độc quyền dự án, Ông Diệp Đình Chung – Tổng giám đốc Viva Homes chia sẻ: “Với cùng mục tiêu mang đến cho khách hàng một tổ ấm an cư trọn vẹn, chủ đầu tư không chỉ đặt tâm huyết trong việc thiết kế và xây dựng dự án mà còn cẩn trọng trong việc lựa chọn các đơn vị đồng hành, đặc biệt là chiến dịch phân phối dự án.

Các sản phẩm nhà phố của VX Nguyễn Oanh được thiết kế khoa học, tối ưu không gian sống và thuận tiện di chuyển nhờ có hệ thống thang máy, giải quyết tâm lý e ngại nhà cao tầng của các gia đình đa thế hệ”.

Viva Homes cùng Vạn Xuân Sài Gòn phát triển dự án bất động sản - 3

Ông Diệp Đình Chung – Tổng giám đốc công ty cổ phần bất động sản Viva Homes phát biểu.

Với sự am hiểu về thị trường nhà phố cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tràn đầy sức trẻ và nhiệt huyết chúng tôi tin chắc rằng Viva Homes sẽ tiếp tục phát huy kinh nghiệm sẵn có trong việc phát triển dự án, trở thành “cánh tay nối dài” của chủ đầu tư để đưa các sản phẩm nhà phố chất lượng của VX Nguyễn Oanh đến với các khách hàng tiềm năng, Ông Đình Chung cho biết thêm.

Tham gia buổi lễ ký kết, ông Vũ Ngọc Hùng – đại diện ngân hàng BIDV chi nhánh Thủ Đức đã gửi lời cảm ơn đến chủ đầu tư Vạn Xuân Sài Gòn với cơ hội hợp tác chiến lược toàn diện tại dự án VX Nguyễn Oanh.

“Bằng kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực ngân hàng, cùng sự thấu hiểu về nhu cầu tài chính đặc biệt là đối với những khách hàng chuyên đầu tư vào bất động sản, BIDV sẽ đưa ra giải pháp ưu đãi tốt nhất về lãi suất và ân hạn nhằm tạo điều kiện thuận lợi hết sức có thể.

Chúng tôi tin rằng, với sự uy tín của chủ đầu tư, năng lực triển khai thần tốc của Viva Homes và các giải pháp tài chính tối ưu của BIDV chắc chắn sẽ tạo nên sự thành công cho dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh” Ông Ngọc Hùng chia sẻ.

Dự án VX Nguyễn Oanh nằm ngay trên đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp. Từ VX Nguyễn Oanh, khách hàng có thể kết nối dễ dàng với trục đường Nguyễn Oanh để liên kết với các quận trung tâm và tiện ích xung quanh. Hơn nữa, dự án còn được may mắn khi nằm trong vòng cung của sông Vàm Thuật giúp điều tiết không khí mang lại cảm giác trong lành, dễ chịu và nâng tầm cuộc sống.

Thông tin chi tiết về dự án:

Khu Nhà Phố Trung Tâm Quận Gò Vấp – VX Nguyễn Oanh

Đơn vị phát triển độc quyền: Công ty cổ phần Bất động sản Viva Homes

Trụ sở: 20 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0901.646.808

Wedsite: https://vxnguyenoanh.vivahomes.com.vn/