Tin Tức

Địa ốc Bình Dương trước nhu cầu lớn từ giới thượng lưu

Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cho biết, trong giai đoạn 2016-2020, tỉnh đã có 243 dự án trong lĩnh vực phát triển nhà ở, trong đó có 87 dự án mới với tổng vốn 22.620 tỷ đồng. Lũy kế đến nay, Bình Dương có 381 dự án nhà ở với tổng diện tích đất 5.933 ha, đạt 67,3% kế hoạch chương trình phát triển nhà ở của địa phương. Tổng diện tích sàn nhà ở xã hội của Bình Dương đạt khoảng 925.000m2 sàn.

Các chuyên gia nhận định, những con số này cho thấy tiềm năng lớn của thị trường bất động sản Bình Dương. Bên cạnh đó, tốc độ đô thị hóa và phát triển kinh tế của tỉnh cũng góp phần thúc đẩy cơ sở hạ tầng, hệ thống tiện ích cũng như hệ thống giao thông, giúp nhanh chóng kết nối từ Bình Dương đến TP HCM.

Sức hút của thị trường bất động sản Bình Dương còn đến từ các thành tựu phát triển kinh tế. Theo báo cáo của Bộ kế hoạch và Đầu tư, Bình Dương nằm trong top 3 tỉnh thành có vốn FDI cao nhất cả nước, tốc độ đô thị hóa cao nhất cả nước (chiếm 80,1% thu nhập bình quân đầu người cả nước), top 21 thành phố thông minh thế giới do ICF bình chọn.

Bình Dương cũng là tỉnh có tỷ suất di cư thuần dương cao nhất cả nước (200,4‰) với hơn 489 nghìn người nhập cư. Đây cũng là tỉnh có tỷ lệ người di cư phải thuê/mượn nhà cao nhất cả nước với 74,5%.

Trong làn sóng nhập cư về Bình Dương có không ít nhóm lao động chất lượng cao, phần lớn là các chuyên gia, kỹ sư, lao động cấp quản lý nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp. Nhóm này cần số lượng lớn căn hộ cao cấp để phục vụ nhu cầu nhà ở. Tuy nhiên có thể thấy hiện nay nguồn cung của thị trường bất động sản tầm trung và cao cấp tại tỉnh đang còn nhỏ giọt, chưa đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

Theo các chuyên gia, điều này dẫn đến tình trạng cung không đủ cầu tại thị trường bất động sản Bình Dương.

Dự án căn hộ cao cấp Happy One - Central tại Bình Dương.

Có lợi thế về tài chính, giới thượng lưu lại có những yêu cầu khắt khe về không gian sống, an ninh, tiện ích, môi trường sống thông minh, đảm bảo sức khỏe và vị trí thuận tiện để di chuyển.

Theo các chuyên gia, để đáp ứng các yêu cầu trên, sản phẩm căn hộ phải đồng bộ với các tiện ích như siêu thị, nhà hàng, bệnh viện, trường học... hệ thống an ninh đảm bảo, không gian sống được thiết kế linh hoạt và dễ dàng biến hóa công năng sử dụng. Tuy nhiên, thị trường bất động sản Bình Dương hiện nay chỉ đang xuất hiện các dự án căn hộ và đất nền. Dòng sản phẩm cao cấp lại gần bị như bỏ ngỏ với nguồn cung thiếu hụt.

Nhằm bổ sung vào nguồn cung căn hộ cao cấp, chủ đầu tư Vạn Xuân Group chuẩn bị ra mắt dự án Happy One Central. Tọa lạc ở vị trí trung tâm, trên phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, trong vòng bán kính 5km, cư dân ở đây có thể dễ dàng di chuyển đến bệnh viện, sân vận động Gò Đậu, siêu thị Co.op Mart/BigC, bến xe, trường Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Mở, trung tâm thương mại Aeon Mall...

"Từ thành tựu ở hai dự án căn hộ trung cao cấp trước đó là Happy One - Phú Hoà và Happy One - Premier, Vạn Xuân Group tiếp tục triển khai dòng căn hộ cao cấp ngay trung tâm TP Thủ Dầu Một, là chìa khóa giải đáp cho sức nóng của thị trường bất động sản Bình Dương trong giai đoạn hiện nay", đại diện Vạn Xuân Group chia sẻ.

Phong Vân

Thông tin chi tiết dự án Happy One - Central

Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Đầu tư và phát triển bởi: Vạn Xuân Group

Kinh doanh & Tiếp thị: Vivahomes

Hotline: 0934.70.70.76