Tin Tức

Happy One – Central dự án nổi bật ngay khu Trung tâm Bình Dương thu hút nhà đầu tư

Khu phức hợp căn hộ thông minh Trung tâm TP. Thủ Dầu Một, dự án Happy One - Central do Vạn Xuân Group là chủ đầu tư đang là “thỏi nam châm” hút nhà đầu tư trong giai đoạn này bởi đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí quan trọng nhờ tính biểu tượng, hệ sinh thái view nội khu đẳng cấp, căn hộ thông minh,...

Vị trí "kim cương" ngay trung tâm Thủ Dầu Một

Sau một thời gian dài vắng bóng so với nhiều tỉnh thành lân cận, hiện nay thị trường bất động sản (BĐS) Bình Dương đã có những bước phát triển đáng kinh ngạc với hàng loạt dự án nhà ở đổ bộ. Với vị trí “sát vách” TP Hồ Chí Minh cùng trục đường quốc lộ 13 và Phạm Văn Đồng huyết mạch nối dài, dễ dàng di chuyển, kết hợp với đề án thành phố phía Đông được thông qua, thị trường BĐS Bình Dương đã thu hút làn sóng doanh nghiệp bất động sản đổ về xây dựng các dự án căn hộ đạt chuẩn.

Dự án Happy One – Central do Vạn Xuân Group làm chủ đầu tư, tọa lạc ngay khu trung tâm TP. Thủ Dầu Một và là một trong những dự án hiếm hoi ra mắt thị trường tại thời điểm này bởi quỹ đất đẹp tại trung tâm thành phố gần như đã cạn kiệt và quy định nghiêm ngặt về quy hoạch. Điều này tạo giá trị sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư vào dự án này.

Bên cạnh đó, vốn đã sở hữu vị trí “đắc địa” lại còn được đầu tư bài bản về chất lượng với tổ hợp 68 tiện ích trên không đỉnh cao như cầu kính trên không, rạp chiếu phim trên không, hồ bơi, quảng trường ánh sáng, hồ cá KOI, sân golf 3D, khu vui chơi trẻ em, khu TTTM, khu BBQ, GYM & Spa, Chill Sky bar, Business Sky bar, phòng họp đa năng, phòng giải trí, đài quan sát, vườn treo nghệ thuật, Art Gallery, khu thiền trên không…. Một hệ thống tiện ích đỉnh cao thường đến từ các dự án của chủ đầu tư mạnh về tiềm lực tài chính và có tư duy thiết kế vượt trội.

Nhằm đảm bảo chất lượng cao cấp, chủ đầu tư đã phối hợp với các đơn vị đối tác hàng đầu với kinh nghiệm và uy tín bậc nhất thị trường như: đơn vị tư vấn thiết kế ONG & ONG, đơn vị tư vấn cảnh quan LJ – ASIA, đơn vị xây dựng Central, đơn vị tư vấn giám sát Artelia, đơn vị phát triển dự án Cenland và Vivahomes,...

Tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản tốt

Một dự án có tiềm năng tăng giá khi sở hữu 2 yếu tố: hạ tầng và dân cư. Hạ tầng hiện đại, cư dân đông đúc sẵn có cộng hưởng với yếu tố tính khan hiếm trong sản phẩm sẽ là đòn bẩy quan trọng thúc đẩy sự tăng giá và tính thanh khoản cho dự án. Vì vậy, Happy One – Central do Vạn Xuân Group làm chủ đầu tư đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên, tạo cho các nhà đầu tư một nguồn vốn sinh lời cao được hình thành trong tương lai.

Ngày 01/07 mới đây, tại diễn đàn cộng đồng thông minh thế giới ICF – diễn đàn gồm gần 200 đô thị thông minh thịnh vượng trên thế giới, đã vinh danh Vùng Thông minh Bình Dương là 1 trong TOP 7 cộng đồng có Chiến lược phát triển Thành phố Thông minh tiêu biểu trên thế giới của năm 2021. Trong đó, TP. Thủ Dầu Một được coi là "trái tim" của Vùng thông minh Bình Dương, là trung tâm kinh tế - văn hóa - chính trị của tỉnh. Do đó, đây sẽ là nơi mà tỉnh sẽ tiếp tục tập trung đầu tư và kêu gọi đầu tư mạnh mẽ, nhất là phát triển hạ tầng kỹ thuật, phát triển đô thị và thương mại dịch vụ, trong đó điểm nhấn nổi bật trong 5 năm tới là tập trung đầu tư xây dựng và phát triển Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương.

Với tiềm năng phát triển của TP. Thủ Dầu Một sẽ thu hút các chuyên gia nước ngoài, các trí thức, doanh nhân trẻ về đây sinh sống và lập nghiệp khiến nhu cầu về căn hộ cao cấp dành cho phân khúc này tăng cao, chắc chắn sẽ làm tăng giá và tính thanh khoản của Happy One - Central trong thời gian tới.

Chính sách thanh toán và ưu đãi hấp dẫn

Hiểu rõ được mong muốn của khách hàng dù là mua để ở hay mua để đầu tư, Vạn Xuân Group luôn đưa ra những chính sách thanh toán và ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ tối đa đến từng nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng.

Vì vậy, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 270 triệu sẽ sở hữu ngay căn hộ 2PN, 2WC của Happy One – Central, thanh toán chỉ từ 1%/tháng. Đối với những khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính, ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 36 tháng hoặc cho đến khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà.

Đối với những khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ ngân hàng, chủ đầu tư sẽ áp dụng chính sách cam kết thuê lại, đảm bảo tính thanh khoản và tiềm năng sinh lời ngay khi được bàn giao căn hộ. Đây được coi là ưu thế vô cùng lớn thu hút quý nhà đầu tư về giá trị sinh lời.

Happy One - Central: Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP Thủ Dầu Một

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Sài Gòn & Viva Homes

Đơn vị phân phối chiến lược: STDA, An Tường Real, Song Khánh, Vũ Gia, Bình Dương Center Real, Happy Homes

Hotline: 0934 70 70 76

Đại Long - Hoài Thương