Tin Tức

Đòn bẩy hạ tầng giúp “tăng nhiệt” bất động sản Thủ Dầu Một

Thành phố Thủ Dầu Một được đánh giá cao về dư địa phát triển. Nguồn ảnh: Tuổi trẻ.

Hạ tầng phát triển, các “ông lớn” đổ bộ Thủ Dầu Một

Nằm trên trục hướng tâm về TP.HCM qua cao tốc TP.HCM - TP.Thủ Dầu Một - Chơn Thành (Bình Phước), thành phố phía Tây Nam tỉnh Bình Dương không chỉ kết nối thông suốt với TP.HCM, Đồng Nai, Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên mà còn được đánh giá cao về dư địa phát triển nhờ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 25 km, cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 50 km và cảng Cát Lái khoảng 20 km...

Để tạo thêm động lực cho thị trường cũng như thúc đẩy các ngành kinh tế khác theo quan điểm “hạ tầng đi trước một bước”, trong năm 2021, TP.Thủ Dầu Một đã có 36 dự án công trình hạ tầng giao thông được triển khai đầu tư xây dựng với kết quả giải ngân vốn đến đầu năm 2022 ước đạt 95,4%.

Bên cạnh đó, nhiều dự án quy mô lớn như mở rộng Quốc lộ 13 từ 6 lên 8 làn xe, xây nhiều cầu vượt và hầm với tổng đầu tư gần 1.400 tỷ đồng cũng vừa được khởi công. Đây là dự án góp phần giảm áp lực cho tuyến huyết mạch thông thương với TP.HCM và nâng cao vị thế kinh tế của Bình Dương nói chung, thành phố Thủ Dầu Một nói riêng, giúp đô thị loại I này có sức lan tỏa lớn, trở thành thành phố phát triển bậc nhất Bình Dương.

Cùng với việc kết nối giao thông thuận tiện và đô thị được chỉnh trang, Thủ Dầu Một còn sở hữu hệ sinh thái dịch vụ tiện ích hoàn chỉnh với hệ thống y tế, giáo dục, kinh tế, vui chơi, giải trí... ngày càng nâng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sự tăng trưởng và phát triển hạ tầng trong ngắn hạn lẫn dài hạn tạo động lực giúp gia tăng giá trị lẫn thanh khoản bất động sản Thủ Dầu Một, thu hút nhiều chủ đầu tư như Vạn Xuân Group, Tập đoàn Kim Oanh, Becamex Tokyu, Becamex IDC Corp… tham gia triển khai những dự án chất lượng.

Chính sách bán hàng hấp dẫn tăng tính cạnh tranh cho dự án

Đòn bẩy hạ tầng giúp gia tăng sức hút cho các dự án tại Thủ Dầu Một, nhưng để cạnh tranh và tạo hấp lực với khách hàng chắc chắn không thể thiếu chính sách bán hàng linh hoạt cũng như pháp lý tốt.

Nổi bật tại thị trường Thủ Dầu Một, căn hộ Happy One Central (phường Phú Hòa) ghi điểm với khách hàng nhờ những ưu điểm nội tại vượt trội, không gian sống tiện nghi với thiết kế thông minh cùng chính sách bán hàng cạnh tranh.

Chính sách bán hàng hấp dẫn là một trong những lợi thế cạnh tranh của dự án Happy One Central.

Theo đại diện chủ đầu tư Vạn Xuân Group, chính sách cam kết lợi nhuận mới nhất được áp dụng cho dự án Happy One Central tương đương 30%/năm. Đây là mức cam kết cao tại thị trường Bình Dương cho đến thời điểm hiện tại.

Bên cạnh chính sách cam kết lợi nhuận đang thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường, khách hàng chọn mua căn hộ Happy One Central thời điểm này còn được hưởng đồng loạt các chính sách như: Thanh toán nhẹ nhàng chỉ 1%/tháng; Ưu đãi đặt chỗ thành công; Chiết khấu mua sỉ; Chiết khấu thanh toán nhanh; Hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn gốc trong 24 tháng hoặc Gói cam kết cho thuê lên đến 120 triệu… đồng nghĩa với việc khách hàng có thể nhận tổng chiết khấu cao nhất lên đến 500 triệu đồng.

Mặt khác, khách hàng lựa chọn căn hộ Happy One Central thời điểm này còn được nhận thêm cơ hội tham gia chương trình tri ân “Vì bạn xứng đáng” với tổng giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng.

Có thể nói, kể từ khi xuất hiện tại thành phố Thủ Dầu Một - dự án căn hộ theo phong cách Singapore Happy One Central đã tạo được ấn tượng khác biệt, xứng danh “Căn hộ tốt nhất Bình Dương” tại Giải thưởng bất động sản uy tín PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021.  

Dự án Happy One Central

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Sài Gòn, Viva Homes

Đơn vị phân phối: QS Land

Hotline: 0934 70 70 76