Tin Tức

Lợi thế pháp lý tại dự án Happy One Central

Hành lang pháp lý được coi là nền tảng kiến tạo môi trường đầu tư, kinh doanh minh bạch. Riêng trong lĩnh vực bất động sản, pháp lý dự án vừa là cơ hội, vừa là thách thức với các chủ đầu tư, cũng như khách hàng và nhà đầu tư cá nhân.

Vài năm trở lại đây, tại TP HCM, pháp lý được xem là rào cản lớn ảnh hưởng đến hoạt động đầu tư, phát triển dự án của các chủ đầu tư, cũng chi phối quyết định "xuống tiền" của khách hàng và nhà đầu tư cá nhân. Theo các chuyên gia bất động sản, điểm nghẽn pháp lý đã cải thiện đáng kể sau dịch, nhưng chặng đường để các chủ đầu tư hoàn thành hồ sơ triển khai dự án hay hoàn thiện thủ tục cấp chứng nhận sở hữu nhà vẫn tiếp tục kéo dài.

Trong khi đó, người mua bất động sản luôn ưu tiên các sản phẩm mang lại giá trị thực và pháp lý hoàn chỉnh. Dự án hoàn thiện thủ tục từ giai đoạn đầu triển khai có khả năng cạnh tranh cao hơn trên thị trường bất động sản.

Vạn Xuân Group ghi dấu ấn với nhiều dự án đảm bảo pháp lý và tiến độ thi công. Ảnh: Vạn Xuân Group

Vạn Xuân Group ghi dấu ấn với nhiều dự án đảm bảo pháp lý và tiến độ thi công. Ảnh: Vạn Xuân Group

Hiểu được điều này, các chủ đầu tư luôn chú trọng đến tính minh bạch về pháp lý và tiến độ dự án. Đơn cử Vạn Xuân Group, đơn vị đang phát triển dự án Happy One Central tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Nhiều dự án của Vạn Xuân Group được đánh giá cao về pháp lý. Điển hình, cư dân Happy One Phú Hòa được bàn giao sổ hồng sau 6 tháng nhận nhà; căn hộ thông minh trung tâm Tân Sơn Nhất - Happy One Premier có pháp lý minh bạch, hiện được đẩy nhanh tiến độ thi công để hoàn thành đúng thời hạn bàn giao...

"Với tôn chỉ 'Kiến tạo không gian sống, làm hài lòng khách hàng', chúng tôi kỳ vọng mang đến những sản phẩm chất lượng, góp phần kiến tạo không gian sống hiện đại, văn minh. Đồng thời, ghi dấu ấn trong việc đảm bảo pháp lý và tiến độ thi công", đại diện Vạn Xuân Group cho biết.

Với chung cư cao cấp Happy One Central, đại diện Vạn Xuân Group cho hay dự án đã được cấp giấy phép xây dựng và chuẩn bị đóng nắp hầm trước 30/4, đảm bảo sự an tâm cho khách mua ở và tính thanh khoản tốt cho nhà đầu tư.

Ngoài ra, dự án được nhiều nhà đầu tư kỳ vọng vào tiềm năng tăng giá, khi toạ lạc tại "thủ phủ công nghiệp" Bình Dương, nơi được đánh giá cao về tốc độ phát triển hạ tầng, dẫn đầu về thu hút đầu tư so với các tỉnh thành khác trong khu vực.

Mới đây, Bình Dương cũng quyết định thành lập 6 tổ giám sát, quyết tâm hoàn thành các dự án tỷ đô như: dự án BOT nâng cấp, mở rộng quốc lộ 13; dự án đường cao tốc TP HCM - Thủ Dầu
Một - Chơn Thành; dự án tạo cảnh quan, chống ùn tắc giao thông trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, ĐT.746, ĐT.747b, ĐT.743; dự án đường Vành đai 3 TP HCM; dự án đường Vành đai 4; dự án nút giao Sóng Thần với đường Phạm Văn Đồng, TP HCM...

Nhà đầu tư tìm hiểu một dự án chung cư. Ảnh: Vạn Xuân Group

Nhà đầu tư tìm hiểu một dự án chung cư. Ảnh: Vạn Xuân Group

"Một khi hệ thống hạ tầng được hoàn thiện đồng bộ, Bình Dương sẽ trở thành thỏi nam châm thu hút không chỉ các nhà đầu tư và doanh nghiệp nước ngoài tinh nhạy mà còn là nền tảng hình thành cộng đồng cư dân văn minh, thượng lưu", một nhà đầu tư nhận định.

Hiện tại, chủ đầu tư Happy One Central triển khai các chương trình ưu đãi cho khách mua dự án này như sở hữu ngay khi thanh toán 180 triệu; thanh toán chỉ 1% mỗi tháng. Ngân hàng hỗ trợ vay 70%, lãi suất 0% ân hạn gốc trong vòng 24 tháng cho đến khi nhận nhà. Tổng chiết khấu lên đến 22%, cam kết lợi nhuận lên đến 30% một năm. Chủ đầu tư cam kết cho thuê 120 triệu trong 6 tháng. Đồng thời, người mua có cơ hội nhận 3 cơ hội trúng thưởng với giải đặc biệt xe ôtô Mazda CX5.

Hoài Phong - vnexpress.