Tin Tức

Ngày 30/07/2022 vừa qua, tại trụ sở chủ đầu tư công ty cổ phần xây dựng Vạn Xuân Sài Gòn đã phối hợp cùng công ty cổ phần bất động sản Viva Homes và đối tác ngân hàng BIDV đã tổ chức lễ ký kết hợp tác phát triển độc quyền dự án VX Nguyễn Oanh.

“Hãy nắm lấy cơ hội! Tất cả cuộc đời là cơ hội. Người tiến xa nhất thường là người sẵn sàng hành động và chấp nhận thách thức”.

Cháy hết mình với đủ mọi cảm xúc trong từng trò chơi. Tưng bừng bữa tiệc đầy ắp tiếng cười của đại gia đình. Sự gắn kết đã tạo nên một tập thể vững mạnh. Những kỷ niệm và cảm xúc sẽ còn đọng lại đâu đó trong ký ức của từng thành viên sau chuyến du lịch năm 2020.

Chiều ngày 14/5, tại Khu liên hiệp thể thao TNG Ấp Doi, Giải bóng đá Vạn Xuân Cup lần thứ III năm 2022 kỷ niệm 17 năm thành lập Vạn Xuân Group (01/6/2005 - 01/6/2022) đã chính thức bế mạc sau thời gian thi đấu sôi nổi.

Ngày 09/12/2020, tại nhà mẫu HAPPYONE Central đã diễn ra sự kiện kick off "CHIẾN BINH THẦN TỐC" và đơn vị phân phối chính dự án Vivahomes hân hạnh được trao giấy chứng nhận phân phối dự án cho các sàn liên kết.

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm quảng bá “Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP Thủ Dầu Một - Happy One Central” đến gần hơn với khách hàng, bên cạnh các giải thưởng hấp dẫn, “Cuộc thi giới thiệu căn hộ Happy One Central” sẽ là cơ hội để các chuyên viên tư vấn thể hiện tài năng của mình và lan tỏa sức hút của dự án, “làm nóng” thị trường.

KHÉP LẠI MÙA GIẢI THÀNH CÔNG VÀ NHIỀU CẢM XÚC
Tối qua (07/11), tại Sân bóng đá Ngôi sao HCA, Lễ Bế mạc Giải bóng đá CenGame Open Cup 2021 đã khép lại.

CENGAME OPEN CUP - LỘ DIỆN 4 ĐỘI BƯỚC VÀO BÁN KẾT 

Nhằm khích lệ tinh thần làm việc Online tại nhà, cũng như phát huy sự hài hước vui nhộn của tất cả các thành viên của Vivahomes. Công ty tổ chức và kêu gọi toàn thể CBNV Vivahomes cùng hưởng ứng tham gia cuộc thi Video “Tiktoker - 49 sắc thái Vivahomes“