Tin Tức

Căn 2 phòng ngủ hút khách nhờ đáp ứng tối đa nhu cầu

1. Phù hợp nhu cầu của đại đa số

Theo thống kê, độ tuổi chiếm tỉ lệ dân số cao nhất Việt Nam là 25 - 35, đây cũng là nhóm có nhu cầu cao về nhà ở với mục tiêu tìm nơi an cư lâu dài cho gia đình 3 - 4 thành viên. Xét về chi phí đầu tư/khả năng chi trả, căn 2PN hợp lý với số đông, bao gồm nhóm đầu tư sẵn vốn và khách mua dùng 30% vốn tự có kết hợp vay trả dần trong tương lai mà không bị áp lực tài chính quá lớn.

 

Căn 2 phòng ngủ hút khách nhờ đáp ứng tối đa nhu cầu - 1

Diện tích 65m2 - 70m2 vừa đủ để “thiết lập” không gian sống đầy đủ các phân khu chức năng mà vẫn mang đến cảm giác thoải mái.

2. Giải pháp tài chính linh hoạt

Với Happy One Central, ngân hàng MB Bank tài trợ vay đến 70%, Chủ đầu tư trợ lực tài chính với quà tặng 350 triệu đồng, hỗ trợ lãi suất 0% trong 3 năm liên tục giúp khách hàng nhẹ gánh tài chính. Riêng cư dân Bình Dương còn được ưu ái thêm 0,5%. Trong khi đó, khách đầu tư hoặc sẵn vốn có nhu cầu thanh toán nhanh đến 95% sẽ nhận ưu đãi đến 24%.

3. Diện tích tối ưu chi phí vận hành

Sở hữu diện tích trung bình khoảng 65m2 - 70m2, những căn hộ 2PN như Happy One Central giúp tối ưu chi phí vận hành sau bàn giao so với các sản phẩm cùng loại nhưng diện tích lớn hơn, từ 75m2 - 80m2.

4. Chuỗi tiện ích đa dạng

Chạm đến kỳ vọng của cư dân thành thị về một môi trường sống đề cao sự tận hưởng, hiện đại, thông minh và khác biệt, Happy One Central mang đến chuỗi 68 tiện ích đa dạng như: cầu kính trên không đầu tiên, hồ bơi vô cực, hồ cá Koi, đài quan sát, khu xem phim ngoài trời…

5. Layout thông minh

Diện tích 65 - 70m2 vừa đủ để “thiết lập” một không gian sống đầy đủ các phân khu chức năng: bếp, logia, bancony, nhà vệ sinh, phòng khách, 02 phòng ngủ mà vẫn mang đến cảm giác thoải mái. Vì với phân khúc từ trung cao, Chủ đầu tư khá tỉ mỉ về thiết kế giúp mỗi không gian chính trong căn hộ đều có thể đón nắng, ánh sáng và gió tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

Căn 2 phòng ngủ hút khách nhờ đáp ứng tối đa nhu cầu - 2

Thiết kế thông minh tạo nên tổng thể hài hòa, giúp căn hộ được hưởng sáng, nắng, gió thiên nhiên

6. Pháp lý hoàn chỉnh, đối tác uy tín

Là một trong những dự án tâm huyết của Vạn Xuân Group, chất lượng dự án Happy One Central được bảo chứng bởi uy tín của các đối tác danh tiếng: Tổng thầu Central, tư vấn giám sát Artelia, tư vấn kiến trúc Ong&Ong, tư vấn cảnh quan LJ Asia. Happy One Central cũng là dự án hiếm hoi sở hữu pháp lý đầy đủ, chỉn chu.

7. Tiến độ xây dựng dẫn đầu thị trường Bình Dương

Tiến độ xây dựng dẫn đầu thị trường với số lượng công nhân 1.800 người đã tạo nên giá trị cạnh tranh “trực tiếp” cho Happy One Central. Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành bê tông cốt thép cột dầm sàn tầng 30 dịp lễ 30/04 này và cất nóc đầu Quý III.2023.

Căn 2 phòng ngủ hút khách nhờ đáp ứng tối đa nhu cầu - 3

Dự kiến, Happy One Central sẽ hoàn thành bê tông cốt thép cột dầm sàn tầng 30 dịp lễ 30/04 này

8. Tỷ suất lợi nhuận cao

Nếu nhà mặt phố hoặc nhà phố có tỷ suất đầu tư khoảng 2%, giá mua 25 - 30 tỷ và cho thuê 50 - 70 triệu đồng/tháng thì đầu tư căn hộ đang trở thành bài toán hấp dẫn. Với 25 tỷ, khách hàng có thể đầu tư 8 - 10 căn hộ tùy vị trí và phân khúc, giá cho thuê dao động 12 - 20 triệu đồng/tháng, tương đương 96 - 200 triệu đồng/tháng thì tỷ suất đầu tư gấp đôi so với nhà mặt phố. Với tỉ lệ tăng dân số và nhu cầu nhà ở luôn cao, việc tìm khách thuê cũng dễ hơn nhiều so với tìm khách thuê nhà phố kinh doanh/đặt văn phòng… Có thể thấy ngay khả năng thu hồi vốn và khi cần bán, khả năng thanh khoản cũng ưu thế hơn. Đây là giải pháp hiệu quả nhà đầu tư đa mục đích hướng đến.

9. Tỉ lệ hấp thụ cao

Mặc dù chiếm gần 60% trên tổng số sản phẩm của cả dự án, tuy nhiên tỉ lệ hấp thụ căn 2PN Happy One Central đã đạt gần 80%.

10. Chủ đầu tư uy tín

Vạn Xuân Group được biết đến là Chủ đầu tư uy tín, giữ vững cam kết với khách hàng minh chứng qua tiến độ xây dựng ổn định của Happy One Central và việc bàn giao sổ hồng cho cư dân Happy One Phú Hòa chỉ 6 tháng sau khi bàn giao nhà.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/can-2-phong-ngu-hut-khach-nho-ap-ung-toi-a-nhu-cau-a601456.html