Tin Tức

Khách hàng và chuyên viên kinh doanh dự án Happy One Central nhận xe sang

Ngày 19/11, Vạn Xuân Group chính thức tổ chức lễ trao thưởng Mazda CX5 và Mazda 3 cho chủ nhân may mắn của chương trình “Vì bạn xứng đáng” tại showroom Mazda Gò Vấp. Các giải thưởng giá trị là lời tri ân Vạn Xuân Group gửi đến khách hàng cùng chuyên viên kinh doanh đã đồng hành cùng dự án Happy One Central.

Khách hàng Nguyễn Thị Hồng – Chủ nhân giải đặc biệt Mazda CX5

Khách hàng Nguyễn Thị Hồng – Chủ nhân giải đặc biệt Mazda CX5.

“Vì bạn xứng đáng” - chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng được Vạn Xuân Group triển khai với ý nghĩa nhân đôi niềm vui đã tìm ra các chủ nhân tại sự kiện tri ân khách hàng “The Happy Starry Night” diễn ra ngày 30.9 vừa qua.

Trong đó, hai giải đặc biệt - xe Mazda CX5 và xe Mazda 3 đã thuộc về khách hàng và chuyên viên kinh doanh may mắn nhất. Đây là “quả ngọt” của quá trình đồng hành, gắn kết và lựa chọn Happy One Central làm nơi an cư lý tưởng, đầu tư xứng tầm.  

Chia sẻ cảm xúc khi trở thành chủ nhân may mắn của giải thưởng đặc biệt - xe Mazda CX5, khách hàng Nguyễn Thị Hồng cho biết: “Thật sự quá bất ngờ khi tôi may mắn trở thành chủ nhân giải thưởng cao nhất tại chương trình. Tôi và chồng đều thích du lịch, lựa chọn căn hộ giúp gia đình tôi yên tâm cho những chuyến đi xa bởi yếu tố an toàn, an ninh. Happy One Central có tiện ích đa dạng, vị trí trung tâm thành phố Thủ Dầu Một và dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh. Tôi cũng đã qua công trường dự án, tiến độ xây dựng rất nhanh chóng, tôi thực sự an tâm về tính minh bạch cũng như pháp lý của dự án”.

Không chỉ dành cho khách hàng những đặc quyền tốt nhất, Vạn Xuân Group còn thường xuyên tổ chức các chương trình hấp dẫn với nhiều giải thưởng giá trị để tri ân sự đồng hành của chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý tham gia tư vấn dự án Happy One Central. Hành trình nỗ lực mang thông tin đến khách hàng; chăm sóc và hỗ trợ tận tình suốt thời gian qua đều đáng được tri ân và nhận lại những phần thưởng tương xứng.  

Chuyên viên kinh doanh Nguyễn Thị Minh Tâm nhận giải thưởng Mazda 3

Chuyên viên kinh doanh Nguyễn Thị Minh Tâm nhận giải thưởng Mazda 3.

Chưa hết xúc động sau khoảnh khắc nhận bàn giao Mazda 3, chuyên viên kinh doanh đến từ đại lý Cen Sài Gòn - Nguyễn Thị Minh Tâm cho biết: “Thật sự vỡ òa khi tôi may mắn nhận giải thưởng giá trị này. Với món quà to lớn này, tôi thực sự biết ơn chủ đầu tư vì luôn thấu hiểu và đồng hành cùng chuyên viên tư vấn. Từ trước đến nay, tôi thường xuyên tham gia những chương trình, hoạt động dành cho chuyên viên kinh doanh tổ chức bởi Vạn Xuân Group. Và ngày hôm nay, tôi tin rằng những nỗ lực ấy đã được đền đáp xứng đáng”.

Ông Diệp Đình Chung - Phó Tổng giám đốc Vạn Xuân Group chia sẻ: Là chủ đầu tư hiếm hoi trên thị trường triển khai chương trình “Vì bạn xứng đáng” với cơ cấu giải thưởng khách trúng thưởng – chuyên viên trúng thưởng tương ứng, chúng tôi mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa rằng, cả khách hàng và chuyên viên kinh doanh lựa chọn đồng hành cùng dự án Happy One Central đều xứng đáng được trân trọng, được chúc mừng và sở hữu những phần thưởng đặc biệt nhất. Các giải thưởng giá trị này là một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn và truyền cảm hứng cho dự án Happy One Central nói riêng và thương hiệu Happy One của Vạn Xuân Group nói chung, minh chứng bởi danh hiệu “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Giải thưởng APEA 2022 vừa qua.

Ông Diệp Đình Chung – Phó TGĐ Vạn Xuân Group chia sẻ tại sự kiện

Ông Diệp Đình Chung – Phó TGĐ Vạn Xuân Group chia sẻ tại sự kiện.

Trước đó, những giải thưởng hấp dẫn khác của chương trình “Vì bạn xứng đáng” cũng đã được trao tận tay khách hàng và chuyên viên tư vấn, bao gồm: Honda SH, Honda Air Blade, các sản phẩm công nghệ của Apple như iMac, Macbook, iPhone, Airpods và các sản phẩm điện thoại, tủ lạnh từ Samsung…

Hiện tại, chủ đầu tư Happy One Central đang triển khai chính sách bán hàng hấp dẫn:

- Thanh toán 50% đến khi nhận nhà.

- Hỗ trợ lãi suất 05 năm, ân hạn gốc lên đến 02 năm.

- Booking nhận ngay 05 chỉ vàng.

Xuân Cường