Tin Tức

Đêm tiệc tri ân đầy cảm xúc “The Happy Starry Night: Vì bạn xứng đáng” đã khép lại tối ngày 30/09/2022 với rất nhiều dư âm và dấu ấn khó quên. Đặc biệt, lộ diện chủ nhân sở hữu xe ô tô Mazda CX-5.

Nhà phố VX Nguyễn Oanh đã thực sự tạo nên ấn tượng không nhỏ đổi với khách hàng chuyên đầu tư bất động sản khu vực trung tâm.

Dự án Nhà phố trung tâm quận Gò Vấp - VX Nguyễn Oanh là sự hài hòa giữa 2 trường phái thiết kế được ưa chuộng hiện nay. Nếu ngoại thất theo phong cách tân cổ điển thể hiện sự sang trọng, quyền thế thì việc kết hợp với nội thất phong cách hiện đại sẽ tạo nên một bức tranh tổng thể hoàn hảo, nâng tầm giá trị sống cho gia chủ.

Dự án nhà phố trung tâm quận Gò Vấp - VX Nguyễn Oanh là sự hài hòa giữa 2 trường phái thiết kế được yêu thích tại Việt Nam. Nếu ngoại thất theo phong cách tân cổ điển thể hiện sự sang trọng, quyền thế thì việc kết hợp với nội thất phong cách hiện đại sẽ tạo nên một bức tranh tổng thể hoàn hảo; nâng tầm giá trị sống cho gia chủ.

Các nhà đầu tư và khách hàng sành sỏi đã hội tụ tại Bình Dương trong sự kiện “Giới thiệu dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương - Happy One Central” ngày 29/5 vừa qua.

Một trong những sự kiện được đánh giá là tâm điểm của thị trường bất động sản tháng 5 sẽ chính thức diễn ra tại Thủ phủ công nghiệp Bình Dương ngày 29/5 này. Sự kiện “Giới thiệu dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương - Happy One Central” hứa hẹn sẽ mang nhiều yếu tố hấp dẫn và đầy bất ngờ cho khách hàng cũng như nhà đầu tư quan tâm.

(Dân trí) - Khi tiện ích xanh và thiết kế thông minh được quan tâm, những dự án căn hộ đạt tiêu chuẩn cao cấp về quy hoạch, kiến trúc, tiện ích và chất lượng bàn giao sẽ thu hút khách hàng. Happy One Central đang đi theo xu hướng này.

Khi tiện ích xanh và thiết kế thông minh là xu hướng tất yếu trong việc lựa chọn không gian sống, những dự án căn hộ đạt tiêu chuẩn cao cấp cả về quy hoạch, kiến trúc, tiện ích và chất lượng bàn giao như Happy One Central sẽ là “điểm dừng chân” của khách hàng. 

Với việc luôn chú trọng vào thiết kế nhằm tối ưu không gian và mang lại trải nghiệm sống tốt nhất có cho gia chủ. Toàn bộ 100% căn hộ ở dự án Happy One Central đều được thiết kế có cả ban công và logia.